Canción actual

Título

Artista

Background

Một ngày lạnh cực khác ở Etanbetsu, Hokkaido:-36oC

Escrito por el 9 febrero, 2020

Etanbetsu, Hokkaido, vào ngày lạnh nhất của mùa đông 2020.

Làng Etanbetsu ở Asahikawa, tỉnh Hokkaido, sống một tuần trong nhiệt độ cực đoan nhất của mùa đông Nhật bản. Vào lúc 9 giờ sáng ngày Chủ Nhật, nhiệt kế giảm xuống-36oC.

Ba ngày trước, Etanbetsu đã chịu đựng một nhiệt độ cực đoan của-31,6 oC.

Cơ quan khí tượng Nhật bản là do lạnh dữ dội để "làm mát bức xạ" (Hosha Reikyaku), một hiện tượng gây mất nhiệt từ bề mặt trái đất do bức xạ nhiệt cường độ cao từ khí quyển.

Vào lúc bình minh, nhiệt độ rất thấp cũng đã có kinh nghiệm tại các thành phố Waka-34,5, Rikubetsu-30,7, Sapporo-14, thấp hơn so với bình thường, và rất lạnh, thấp nhất trong mùa đông, tại 173 125 điểm quan sát.

Cơ quan kêu gọi dân số để coi chừng nước đóng băng và các hoạt động ngoài trời.

LÀM THẾ NÀO IT'S LIVING AT-36 LỚP

NHK báo cáo rằng trong Etanbetsu một đám mây nổi lên từ bề mặt của dòng sông cùng tên mà vượt qua thành phố có thể nhìn thấy từ các bộ phận khác nhau của thành phố. Hiện tượng này xảy ra khi nhiệt độ nước của sông cao hơn bầu khí quyển bao phủ nó.

Một người phụ nữ 50 tuổi đến thành phố Asahikawa để thực hiện một thử nghiệm với nhiệt độ môi trường-36oC. "Tôi đã cố gắng làm ướt một denim và nó đóng băng nhanh chóng," ông nói.

Những người hàng xóm của làng Etanbetsu, quen với cái lạnh, thú nhận rằng at-36oC là khác nhau. "Tôi sống trong lạnh tất cả các thời gian, nhưng bây giờ nó ngứa ran khuôn mặt của tôi và nó được khó khăn để bắt đầu xe," ông một 30 tuổi, một người đàn ông.

Một người khác từ thành phố Kushiro, nơi lạnh đến-30oC nói rằng ở nhiệt độ này "tôi đã cảm thấy đau ở lỗ mũi khi hít phải."

HỦY CHUYẾN BAY

Trong khi đó, một số chuyến bay bị hủy bỏ tại sân bay New Chitose do lạnh rơi xuống-20,9 oC.

Theo ANA, chuyến bay theo lịch trình lúc 7:30 AM từ New Chitose đã bị hủy bỏ do việc đóng băng các cơ sở cung cấp nước uống và nước thải. (Super Tokyo Radio)


Opiniones

Deja un comentario


1
Hola! Soy Nancy de Súper Tokio Radio. Envía tu mensaje o pide tu música favorita. Te contestaremos lo más rápido posible.