Canción actual

Título

Artista

Background

Lời khuyên của Tiến sĩ Ortega để giải quyết tình trạng thiếu mặt nạ ở Nhật Bản

Escrito por el 5 febrero, 2020

Đối mặt với sự thiếu hụt lớn của mặt nạ kháng khuẩn ở Nhật Bản, một chiếc khăn tốt che miệng và lỗ mũi và mang theo một chai hoặc xịt rượu trong túi, chúng là một lựa chọn tốt, Tiến sĩ Raúl Ortega, nói trên Lunatics Show bình luận về tiến trình coronavirus.

«Khoang từ thanh quản đến cổ họng có lông mao nhỏ ở niêm mạc sẽ bảo vệ chúng ta khỏi virus và vi khuẩn. Cái lạnh, như vào mùa đông, khiến những lông mao này bị tê liệt và mất tài sản để loại bỏ virus và vi khuẩn. một cái gì đó làm ấm khu vực đó và bảo vệ chúng ta khỏi sự xâm nhập của virus, chúng ta làm cho mọi thứ dễ dàng lây nhiễm hơn «, Tiến sĩ Ortega, một nhà bình luận cho Super Tokio Radio nói.

Mặt nạ, ở Nhật Bản được sử dụng bởi hàng triệu người để đối phó với ô nhiễm và vi khuẩn, thực tế đã biến mất khỏi thị trường hoặc, trong một số trường hợp, đã nhân giá của chúng lên mười lần.

Ông cũng đề nghị mang theo trong túi hoặc cặp, một chai hoặc xịt rượu để sử dụng khi đi xa nhà và trong trường hợp không có bồn rửa gần đó. «Hãy nhớ rằng, đừng đưa tay lên miệng hoặc mắt mà không rửa hoặc khử trùng tay trước», bác sĩ khuyên. (Super Tokio Radio )

 


Opiniones

Deja un comentario